[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนกวิชา
งานบัญชี GFMIS
ระบบบริหารจัดการ Rms
ระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
งานทะเบียน
เฟสบุคงานทะเบียน
สถานศึกษาใน อศจ.บุรีรัมย์
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์
งานประกันคุณภาพ
'งานประกันคุณภาพ
นักเรียน นักศึกษา
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 379 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ศูนย์ดำรงธรรม
  
ITA  
 

การประเมิน ITA วิทยาลัยการอาชีพสตึก

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(Open Data Integrity andTransparency Assessment: OIT)
            เป็นแบบวัดที่ให้ผู้ตอบเลือกตอบมีหรือไม่มีการเปิดเผยข้อมูล พร้อมทั้งระบุ URL เพื่อเชื่อมโยงไปสู่แหล่งที่อยู่ของการเปิดเผยข้อมูล และระบุคำอธิบาย เพิ่มเติมประกอบคำตอบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ของสถานศึกษาโดยเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของสถานศึกษาเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลในเว็บไซต์หลักของสถานศึกษาได้

ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

O1 โครงสร้าง

+ แผนภูมิบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

+ คณะผู้บริหารวิทยาลัยการอาชีพสตึก

O3 อำนาจหน้าที่

+ มอบหมายหน้าที่ราชการ ประจำปีการศึกษา 2567

O4 แผนพัฒนาสถานศึกษาหรือแผนปฏิบัติราชการประจำปี

+ แผนงานเพื่อจัดแผนปฏิบัติราชการ

O5 ข้อมูลการติดต่อ

+ ข้อมูลติดต่อของคณะผู้บริหาร ที่อยู่ แผนที่ตั้งหน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ E-mail

+ แผนที่ ,ที่อยู่ บนเว็บไซต์

O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

+ กฎกระทรวง การประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ.2561

+ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 ฉบับที่ 1

พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2545 ฉบับที่ 2

พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2553 ฉบับที่ 3

พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2562 ฉบับที่ 4

กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการกระจายอำนาจการบริหารและการจัดการศึกษา พ.ศ.2550

กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสรรงบประมาณทางการศึกษาสำหรับคนพิการ พ.ศ.2545

กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการนับอายุเด็กเพื่อเข้ารับการศึกษาภาคบังคับ พ.ศ.2545

 

O7 ข่าวประชาสัมพันธ์

+ ข่าวประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยการอาชีพสตึก

O8 Q&A

+ กระดานถามตอบ

O9 Social Network

+ ตำแหน่งบนเว็บไซต์ที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของวิทยาลัยการอาชีพสตึก

ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงาน

O10 แผนดำเนินงานประจำปี

+ โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2568

O11 รายงานกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน

+ รายงานประชุมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ.2566

O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

+ แบบรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการ ประจำปีงบประมาณ 2566

O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

+ คู่มือการยืมเงิน

+ คู่มือแนวปฏิบัติทางบัญชีเกี่ยวกับเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2567

+ คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา (ปรับปรุง กันยายน 2563)

+ ขั้นตอนการจัดซื้อ/จัดจ้าง

O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

+ คู่มือระบบรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ,คู่มือนักเรียน นักศึกษา และคู่มือปฏิบัติงานยืมเงิน(การเงิน)

+ ขั้นตอนการลงทะเบียนเรียน

+ คู่มือครูที่ปรึกษา

+ ขั้นตอนการดำเนินการและเอกสารหลักฐานที่ใช้ในการต่อใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ

+ ขั้นตอนการดำเนินงานการขอต่อบัตรปรัจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

+ สถิติการยืมเงินรายได้สถานศึกษา ปีงบประมาณ 2567

+ รายงานข้อมูลนักเรียน นักศึกษารายบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2567 งวดที่ 3

รายงานข้อมูลนักเรียน นักศึกษารายบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2568 งวดที่ 1

+ สถิติการให้บริการแจ้งผลตรวจสอบวุฒิการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1/2567

+ รายงานสถิติการใช้บริการงานประชาสัมพันธ์

+ รายงานข้อมูลการใช้บริการงานอาคารสถานที่

+ สรุปผลการประเมินความพึงพอใจการประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง เพื่อลดปัญหาการออกกลางคันของผู้เรียนอาชีวศึกษา ประจำปี 2567

+ สรุปการให้คำปรึกษาในการจัดให้ผู้เรียนพบครูที่ปรึกษา ประจำปีงบประมาณ 2566

+ การออกแนะแนวศึกษาต่อและรับสมัครนักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567

+ สรุปการออกแนะแนวการศึกษาต่อและรับสมุครนักเรียน นักศึกษาใหม่ (แยกตามแผนกวิชา) ประจำปีการศึกษา 2567

สรุปการออกแนะแนวการศึกษาต่อและรับสมุครนักเรียน นักศึกษาใหม่ (สรุปผู้ที่สนใจสมัครศึกษาต่อ) ประจำปีการศึกษา 2567

+ แบบสรุปการเข้าเวรควบคุมดูแล นักเรียน นักศึกษา (บริเวณหน้าประตู) ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

+ รายงานการใช้ห้องพยาบาล ประจำปีการศึกษา 2566

+ สถิติการเบิกจ่ายยา ประจำปีการศึกษา 2566

สถิติการเบิกจ่ายยา ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

+ การสำรวจนักเรียนระดับชั้น ปวช.3 ที่มีความประสงค์เข้ารับการทดสอบ V-NET ปีการศึกษา 2566

+ จำนวนนักเรียน นักศึกษาที่เข้าใช้บริการห้องสมุด

+ รายงานการจัดทำห้องเรียนออนไลน์ ประจำปีการศึกษา 2566

+ รายงานคุณครูส่งสื่อการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2566

+ รายงานข้อมูลการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี

+ สถิติการขอต่อบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ

+ สถิติการต่อใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

+ สถิติการเสนอขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ

O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

+ โครงการพัฒนาส่วนขยายระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา RMS (สำหรับครู)

โครงการพัฒนาส่วนขยายระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา RMS (สำหรับเจ้าหน้าที่)

+ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจและประเมินธุรกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567

+ สรุปความพึงพอใจการประเมินศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2567

+ สรุปความพึงพอใจ "วันสุนทรภู่ สู่วันภาษาไทย" ประจำปีงบประมาณ 2567

+ สรุปความพึงพอใจ "สัปดาห์ห้องสมุด" ประจำปีงบประมาณ 2567

+ โครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์องค์การบริหารส่วนตำบลกระสัง

โครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์หมู่บ้านหนองแวงและหมู่บ้านทุ่งวัง

โครงการกิจกรรมสร้างช่างชุมชน ภายใต้โครงการศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ บ้านหนองบัวเจ้าป่า

O17 E-Service

+ ช่องทางการให้บริการ

ตัวชี้วัดที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

+ รายละเอียดแผนปฏิบัติราชการและแผนใช้จ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

+ รายงานยอดเงินคงเหลือวิทยาลัยการอาชีพสตึก ประจำปีงบประมาณ 2567

O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

+ รายงานสรุปโครงการที่ได้ดำเนินการแล้ว ปีงบประมาณ 2567

O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

+ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

+ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

+ แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567

O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

+ รายงานผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567

ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

+ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมพํฒนาศักยภาพและบุคลากรทางการศึกษา

O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

+ แบบสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA)

O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

+ การรับสมัครคัดเลือกบุคลากร

O28 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

+ รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

+ แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบวิทยาลัยการอาชีพสตึก

O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนและประพฤติมิชอบ

+ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

+ ติดต่อผ่านทาง "ติดต่อเรา" ผ่านหน้าเว็บไซต์วิทยาลัยการอาชีพสตึก

O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

+ รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567

O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

+ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

ติดต่อผ่านทาง "ติดต่อเรา" ผ่านหน้าเว็บไซต์วิทยาลัยการอาชีพสตึก

O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

+ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม-ผสาน

+ บันทึกตกลงความร่วมมือ

+ โครงการสอนหลักสูตรระยะสั้น ประจำปีการศึกษา 2567 และการทำ MOU กับสถานประกอบการ

+ ความเห็นชอบของคณะกรรมการวิทยาลัยการอาชีพสตึก

+ แต่งตั้งคณะกรรมการการดำเนินโครงการนิเทศติดตามการดำเนินงานศูนย์บ่มเพาะฯ ประจำปีงบประมาณ 2567

+ รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี ศูนย์บ่มเพาะฯ ประจำปีการศึกษา 2566

+ ดำเนินโครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมินศูนย์บ่มเพาะฯ ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2567

ดำเนินโครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมินศูนย์บ่มเพาะฯ ระดับภาค ประจำปีงบประมาณ 2567

+ ดำเนินโครงการศึกษาดูงานการบริหารจัดการและประกอบธุรกิจของสถานประกอบการภายนอก ประจำปีงบประมาณ 2566

+ ดำเนินโครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาและอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนแผรธุรกิจ ประเมินแผนธุรกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567

ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

+ ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา

+ โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการขยายผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส

+ สรุปผลโครงการนิเทศติดตาม การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567

O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

+ การประเมินความเสี่ยง

O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

+ รายงานยอดเงินคงเหลือ

O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

+ การนำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

O39 แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต

+ แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต

O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

+ แบบรายงานผลการดำเนินงาน

O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

+ รายงานการประเมินองค์ประกอบของกสนควบคุมภายใน

ตัวชี้วัดที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา

+ ประกาศเจตนารมณ์ การกำหนดนโยบายด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน

O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถาน ศึกษา

+ โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา