แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(Open Data Integrity andTransparency Assessment: OIT)
|
เป็นแบบวัดที่ให้ผู้ตอบเลือกตอบมีหรือไม่มีการเปิดเผยข้อมูล พร้อมทั้งระบุ URL เพื่อเชื่อมโยงไปสู่แหล่งที่อยู่ของการเปิดเผยข้อมูล และระบุคำอธิบาย เพิ่มเติมประกอบคำตอบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ของสถานศึกษาโดยเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของสถานศึกษาเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลในเว็บไซต์หลักของสถานศึกษาได้ |
ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
+ แผนภูมิบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
+ คณะผู้บริหารวิทยาลัยการอาชีพสตึก
O3 อำนาจหน้าที่
+ มอบหมายหน้าที่ราชการ ประจำปีการศึกษา 2567
O4 แผนพัฒนาสถานศึกษาหรือแผนปฏิบัติราชการประจำปี
+ แผนงานเพื่อจัดแผนปฏิบัติราชการ
O5 ข้อมูลการติดต่อ
+ ข้อมูลติดต่อของคณะผู้บริหาร ที่อยู่ แผนที่ตั้งหน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ E-mail
+ แผนที่ ,ที่อยู่ บนเว็บไซต์
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
+ กฎกระทรวง การประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ.2561
+ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 ฉบับที่ 1
+ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2545 ฉบับที่ 2
+ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2553 ฉบับที่ 3
+ พระราชบัญญัติ การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2562 ฉบับที่ 4
+ กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการกระจายอำนาจการบริหารและการจัดการศึกษา พ.ศ.2550
+ กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสรรงบประมาณทางการศึกษาสำหรับคนพิการ พ.ศ.2545
+ กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการนับอายุเด็กเพื่อเข้ารับการศึกษาภาคบังคับ พ.ศ.2545
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
+ ข่าวประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยการอาชีพสตึก
O8 Q&A
+ กระดานถามตอบ
O9 Social Network
+ ตำแหน่งบนเว็บไซต์ที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของวิทยาลัยการอาชีพสตึก
ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงาน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
+ โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2568
O11 รายงานกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
+ รายงานประชุมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ.2566
O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
+ แบบรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการ ประจำปีงบประมาณ 2566
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
+ คู่มือการยืมเงิน
+ คู่มือแนวปฏิบัติทางบัญชีเกี่ยวกับเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2567
+ คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา (ปรับปรุง กันยายน 2563)
+ ขั้นตอนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
+ คู่มือระบบรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ,คู่มือนักเรียน นักศึกษา และคู่มือปฏิบัติงานยืมเงิน(การเงิน)
+ ขั้นตอนการลงทะเบียนเรียน
+ คู่มือครูที่ปรึกษา
+ ขั้นตอนการดำเนินการและเอกสารหลักฐานที่ใช้ในการต่อใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ
+ ขั้นตอนการดำเนินงานการขอต่อบัตรปรัจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
+ สถิติการยืมเงินรายได้สถานศึกษา ปีงบประมาณ 2567
+ รายงานข้อมูลนักเรียน นักศึกษารายบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2567 งวดที่ 3
+ รายงานข้อมูลนักเรียน นักศึกษารายบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2568 งวดที่ 1
+ สถิติการให้บริการแจ้งผลตรวจสอบวุฒิการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1/2567
+ รายงานสถิติการใช้บริการงานประชาสัมพันธ์
+ รายงานข้อมูลการใช้บริการงานอาคารสถานที่
+ สรุปผลการประเมินความพึงพอใจการประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง เพื่อลดปัญหาการออกกลางคันของผู้เรียนอาชีวศึกษา ประจำปี 2567
+ สรุปการให้คำปรึกษาในการจัดให้ผู้เรียนพบครูที่ปรึกษา ประจำปีงบประมาณ 2566
+ การออกแนะแนวศึกษาต่อและรับสมัครนักเรียน นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567
+ สรุปการออกแนะแนวการศึกษาต่อและรับสมุครนักเรียน นักศึกษาใหม่ (แยกตามแผนกวิชา) ประจำปีการศึกษา 2567
+ สรุปการออกแนะแนวการศึกษาต่อและรับสมุครนักเรียน นักศึกษาใหม่ (สรุปผู้ที่สนใจสมัครศึกษาต่อ) ประจำปีการศึกษา 2567
+ แบบสรุปการเข้าเวรควบคุมดูแล นักเรียน นักศึกษา (บริเวณหน้าประตู) ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
+ รายงานการใช้ห้องพยาบาล ประจำปีการศึกษา 2566
+ สถิติการเบิกจ่ายยา ประจำปีการศึกษา 2566
+ สถิติการเบิกจ่ายยา ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
+ การสำรวจนักเรียนระดับชั้น ปวช.3 ที่มีความประสงค์เข้ารับการทดสอบ V-NET ปีการศึกษา 2566
+ จำนวนนักเรียน นักศึกษาที่เข้าใช้บริการห้องสมุด
+ รายงานการจัดทำห้องเรียนออนไลน์ ประจำปีการศึกษา 2566
+ รายงานคุณครูส่งสื่อการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2566
+ รายงานข้อมูลการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
+ สถิติการขอต่อบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ
+ สถิติการต่อใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
+ สถิติการเสนอขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
+ โครงการพัฒนาส่วนขยายระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา RMS (สำหรับครู)
+ โครงการพัฒนาส่วนขยายระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา RMS (สำหรับเจ้าหน้าที่)
+ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจและประเมินธุรกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567
+ สรุปความพึงพอใจการประเมินศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2567
+ สรุปความพึงพอใจ "วันสุนทรภู่ สู่วันภาษาไทย" ประจำปีงบประมาณ 2567
+ สรุปความพึงพอใจ "สัปดาห์ห้องสมุด" ประจำปีงบประมาณ 2567
+ โครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์องค์การบริหารส่วนตำบลกระสัง
+ โครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์หมู่บ้านหนองแวงและหมู่บ้านทุ่งวัง
+ โครงการกิจกรรมสร้างช่างชุมชน ภายใต้โครงการศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it Center) ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ บ้านหนองบัวเจ้าป่า
O17 E-Service
+ ช่องทางการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
+ รายละเอียดแผนปฏิบัติราชการและแผนใช้จ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
+ รายงานยอดเงินคงเหลือวิทยาลัยการอาชีพสตึก ประจำปีงบประมาณ 2567
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
+ รายงานสรุปโครงการที่ได้ดำเนินการแล้ว ปีงบประมาณ 2567
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
+ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
+ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
+ แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
+ รายงานผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
+ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมพํฒนาศักยภาพและบุคลากรทางการศึกษา
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
+ แบบสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA)
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
+ การรับสมัครคัดเลือกบุคลากร
O28 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
+ รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
+ แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบวิทยาลัยการอาชีพสตึก
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนและประพฤติมิชอบ
+ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
+ ติดต่อผ่านทาง "ติดต่อเรา" ผ่านหน้าเว็บไซต์วิทยาลัยการอาชีพสตึก
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
+ รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
+ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
+ ติดต่อผ่านทาง "ติดต่อเรา" ผ่านหน้าเว็บไซต์วิทยาลัยการอาชีพสตึก
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
+ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม-ผสาน
+ บันทึกตกลงความร่วมมือ
+ โครงการสอนหลักสูตรระยะสั้น ประจำปีการศึกษา 2567 และการทำ MOU กับสถานประกอบการ
+ ความเห็นชอบของคณะกรรมการวิทยาลัยการอาชีพสตึก
+ แต่งตั้งคณะกรรมการการดำเนินโครงการนิเทศติดตามการดำเนินงานศูนย์บ่มเพาะฯ ประจำปีงบประมาณ 2567
+ รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี ศูนย์บ่มเพาะฯ ประจำปีการศึกษา 2566
+ ดำเนินโครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมินศูนย์บ่มเพาะฯ ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2567
+ ดำเนินโครงการเตรียมความพร้อมรับการประเมินศูนย์บ่มเพาะฯ ระดับภาค ประจำปีงบประมาณ 2567
+ ดำเนินโครงการศึกษาดูงานการบริหารจัดการและประกอบธุรกิจของสถานประกอบการภายนอก ประจำปีงบประมาณ 2566
+ ดำเนินโครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาและอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนแผรธุรกิจ ประเมินแผนธุรกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
+ ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา
+ โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการขยายผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
+ สรุปผลโครงการนิเทศติดตาม การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
+ การประเมินความเสี่ยง
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
+ รายงานยอดเงินคงเหลือ
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
+ การนำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
O39 แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
+ แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
+ แบบรายงานผลการดำเนินงาน
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
+ รายงานการประเมินองค์ประกอบของกสนควบคุมภายใน
ตัวชี้วัดที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
+ ประกาศเจตนารมณ์ การกำหนดนโยบายด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถาน ศึกษา
+ โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา
|